VỚI NGƯỜI VIỆT Ở BA LAN

NGUYỄN TRỌNG TẠO: Người Việt ở Ba Lan không nhiều nhưng phần lớn là trí thức. Nhiều văn nghệ sĩ từ “nhà mình” đã được mời sang giao lưu cùng cộng đồng. Tôi cũng đã vài lần tới BL và lần nào cũng vậy cứ như trôi trên bàn tay ấm áp của những người xa quê. Mỗi lần rời BL về nước tôi thường mở ảnh trong máy ra xem để nhớ người nhớ cảnh. Hôm nay tôi lại bỗng nhớ những người bạn mà tôi đã gặp bên trời Tây xa lắc. Những tấm ảnh này luôn giữ lại kỷ niệm đầy xao xuyến cùng tôi…

n
Với vợ chồng Nam Gdanh

Ba lan
Với Đại sứ quán VN tại Ba Lan

Ba lan
Với gia đình nhà thơ Lâm Quang Mỹ

thai
Với vợ chồng Thái Thủy và Tuấn Nga

Ba lan
Với gia đình tiến sĩ Nguyễn Văn Thái

Ba lan
Với vợ chồng Tuyển Tâm

Ba lan
Với gia đình Sâm

Ba lan
Với Lâm Hải Phong và Sinh Quê Hương

Ba lan
Với Đạo diễn điện ảnh Lê Hoàng Hoa (Ván bài lật ngửa)

vn
Với gia đình Việt Nga

b
Với gia đình Chương

Ba lan
Với các “Soái” trẻ

Ba lan
Với Thiệp chủ quán (chợ Sân Vận Động)

Ba lan
Cùng nhà thơ Lâm Quang Mỹ trước giờ nhận Giải thưởng UNESCO

Ba lan
Sân khấu buổi trao Giải thưởng

Ba lan
Trước cổng nhà Hà

Ba lan
Trước Trung tâmthương mại

Ba lan
Đi siêu thị

Ba lan
Trước giờ nhậu

Ba lan
Em Dung quầy chợ trước lúc chia tay.

Ba lan
Gặp ở Ga hàng không

Ba lan
Ảnh chụp từ tầng đợi máy bay xuống quán Bar

Ba lan
Cây liễu Ba Lan

Ba lan
Tạm biệt hàng cây tôi chưa biết tên…

Nguồn: http://nguyentrongtao.vnweblogs.com/a53055/anh-voi-nguoi-viet-o-ba-lan/page-2.html

About hoingovanchuong

Nhà văn
Bài này đã được đăng trong 03.Chuyện làng văn, 15.Ảnh và được gắn thẻ . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

